રંગીલો ગુજરાતી, રંગીલી દુનિયા !!

રંગીલું જગત !!!

હોંગ કોંગ દિવસ 5, 6, 7

with 2 comments

*  આમ તો વિકીમેનીયા પરમ દિવસે પૂર્ણ થઇ, ગઈ કાલે અને આજે થોડો આરામ કર્યો અને હોંગ કોંગ રખડ્યો.

* વિકીમેનીયામાં તો બહુ જ મજા કરી, ખાલી શાકાહારીયો માટે જમવાનું ઠીક ઠાક હતું.

* તો પછી શનિવાર ની રાત કેવી રહી,😉 કાર્તિક કે મને કદાચ જો યાદ ન હોય તો અમને જવાબદાર ગણશો નહિ😀

IMG_20130811_000556

* આજે આઈ એફ સી મોલમાં એક ફ્રેંચ આઈસ ક્રીમ ખાધો, 100 મી. લી. માત્ર સાઈંઠ હોંગ કોંગ ડોલર માં😀

IMG_20130813_165340

* પછી એક દિવસ એપ્પલ સ્ટોરની મુલાકાત લેવામાં આવી, આમ જોવા જઈએ તો દુનિયામાં સારાં માં સારા એપ્પલ સ્ટોર મેં નિહાળી લીધા છે😉 \m/ નીચે દેખાતા પગથીયા સ્ટીવ જોબ્સ નાં નામે પેટન્ટ ધરાવે છે😀

IMG_20130812_103241

* અત્યારે તો હોંગ કોંગ પર ટાયફુન ભમરી લગાવી રહ્યું છે😉 T 3 નંબરનું સિગ્નલ છે ભારે પવન અને થોડો વરસાદ પણ ચાલુ છે, પણ સમગ્ર હોંગ કોંગ ભારે થી અતિ ભારે તોફાન કે ટાયફુન માટે પૂર્ણ રીતે તૈયાર છે🙂

IMG_20130813_175105

2 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. શનિવારે શું થયું હતું?😉 પછીની ઘટનાઓ તો જોરદાર છે. ખાસ કરીને ડાન્સ પાર્ટી પછીની..

    કાર્તિક

    August 13, 2013 at 7:34 pm

  2. છેલ્લે જયારે મેં હોંગકોંગ’ને જોયું હતું , ત્યારે ” યેગર્સ ” ( પેસિફિક રીમ વાળા ) હોંગકોંગને ઘમરોળતા હતા . . . આશા છે , હવે હોંગકોંગ કાઈજુ’થી મુક્ત હશે😀


Leave a Reply

મારો બગીચો

મારા અનુભવો અને વિચારોનું હરિયાળું સરનામું..

વાંચનયાત્રા

મારું વાંચન

Mount Meghdoot

Raining in the knowledge street

nirav says

A Journey through Books & Movies . . !

પટેલ પરિવાર

બ્રિસ્બેન, ઓસ્ટ્રેલિયાથી પટેલ પરિવારની અલપ ઝલપ

રખડતાં ભટકતાં

નવાં સ્થળો અને અનુભવની વાતો

planetJV

colorful cosmos of chaos

મારા વિચારો, મારી ભાષામાં!

અમારી બીજી કોઇ ટૅગલાઇન નથી!

