રંગીલો ગુજરાતી, રંગીલી દુનિયા !!

રંગીલું જગત !!!

ટ્રાવેલ હેક જામનગર – હોંગ કોંગ

with 2 comments

*આ વખતે વિકીમેનીયા માટેની ટીકીટ જાતે બુક કરવાની હતી અને વિકિમીડિયા ફોઉંન્ડેશન થોડા અઠવાડિયા રહીને પૈસા મોકલાવશે.

*એટલે આપણે તો હાથ ધોઈને લગભાગ બધીજ ટ્રાવેલ સાઈટો પર નજર રાખીને બેઠા હતા. છેલ્લા થોડા દિવસોમાં મેં ટ્રાવેલ હેક્સ (travel hacks) વિષે ખુબ વાંચી કરી સંશોધન કર્યું, એટલી તો ખબર પડી ગઈ કે જો સરખી રીતે ઊંડાણમાં ઉતરી જાતે જ ટીકીટ બુક કરાવો વગર કોઈ એજન્ટે તો ઘણા ફાયદાઓ થાય.

*કોઈ પણ જર્ની માટે પહેલા બેઝ લાઈન ફેર નક્કી કરી લેવો કે જેથી અંદાજો આવે કે તમારે આશરે કેટલા પૈસા કાઢવાના આવશે, ટ્રાવેલિંગનાં દિવસો ફ્લેક્સીબલ રાખવાના.

*મારે હોંગ કોંગ લગભગ બે અઠવાડિયાનો ઓગસ્ટમાં પ્રોગ્રામ છે, તો જો હું અત્યારે બુક કરાવું અથવા તો એકદમ એક કે બે દિવસ પહેલા તો મને સૌથી સસ્તી ટીકીટો મળે !! પણ આપણાથી છેલ્લા દિવસ સુધી રાહ જોવાય😉 અને એમાય જો ભાવ નાં ઉતર્યા તો બહુ મુશ્કેલીયો ઉભી થય જાય !!

*હું તો યાત્રા, એક્સ્પીડીયા, મેક માય ટ્રીપ, ક્લીયરટ્રીપ, અકબર ટ્રાવેલ્સ ઓનલાઈન, સ્કાય્સ્કેન્ર, કાયાક, હિપ્મંક, ટ્રાવેલ એગ્રીગેટરો પર લગભગ દિવસમાં ત્રણ થી ચાર વખત ભાવ જોઈ લેતો, મુંબઈ થી હોંગ કોંગની સૌથી સસ્તી ટીકીટ કેથે પેસિફિકની હતી આશરે ત્રીસ હજાર રુપયા આસ પાસ !! અને થાય એરવેઝ ની ટીકીટ હતી એકત્રીસ હજાર, પણ થાય એરવેઝમાં મુસાફરીનો એક પડાવ એરબસ એ 380 માં કરવા મળે. તો આજે લગભગ નક્કી જ કરી નાખેલ કે થાય એરવેઝમાં ટીકીટ બુક કરાવી લઉં.

*એરલાઈન ટ્રાવેલની દુનિયામાં મેં એવું વાંચેલું, સાંભળેલું કે મંગળવારે બપોર પછી પ્લેનની ટીકીટોમાં ભરખમ ઘટાડો થાય છે, સાચું કે ખોટું ખબર નહિ પણ આજે આપણને તો મંગળવાર ફળ્યો😀.

*રાત્રે મમ્મી સાથે એક ઘરે બેસવા જવાનું થયું તો રાતના લગભગ એક દોઢ વાગ્યે ઘરે આવ્યા અને અમસ્તો જ ટીકીટો જોવા બેઠો, ત્યાં તો જે મુંબઈ થી એર ઇન્ડિયાની ફ્લાયટનાં ભાવ સાંજ સુધી છત્રીસ કે સાડત્રીસ હજાર હતા એ અચાનક પચ્ચીસ છવીસ હજાર થય ગયા :-O અને એ પણ લગભગ બધીજ સાઈટો પર !!! પહેલા તો વિશ્વાસ જ ન થયો એટલે બે ત્રણ વખત ચેક કર્યું.

*પછી તો અમદાવાદ અને રાજકોટ અને જામનગર થી હોંગ કોંગ ની ટીકીટોનાં ભાવ જોયા તો લગભગ બધા ભાવ સરખા જ થતા હતા :-O !!! એટલે છેવટે મેં અકબર ટ્રાવેલ્સ ઓનલાઈન પર થી જામનગર થી હોંગ કોંગ ની ટીકીટ વાયા મુંબઈ બુક કરાવી જે મને સત્યાવીસ હજારમાં પડી😀. જો હું મુંબઈ થી ટીકીટ કરાવું તો જામનગર મુંબઈ આવા જવાનો ખર્ચો બે ત્રણ હજાર થય જાય, તો પણ મને આ ફ્લાયટ સસ્તી પડે😉 એટલે હવે હું પાંચમી ઓગસ્ટે જામનગર –> મુંબઈ –> દિલ્લી –> હોંગ કોંગ માટે રવાના થઈશ !!!

*એરબસ એ 380 માં ઉડવાનું સપનું તો સપનું જ રહી ગયું😛 અને એર ઇન્ડિયાની અંતરરાષ્ટ્રીય ઉડાન :-O !!! પણ અંગ્રેજીમાં કહે છે ને કે “Beggars can’t be choosers”😛

નોંધ : ફ્લાય્ટો ખાસ કરીને અંતરરાષ્ટ્રીય બુક કરાવતાં સમયે બ્રાઉઝરમાં પ્રાયવેટ મોડ (ફાયરફોક્સ) કે ઇન્કોગનીટો (ક્રોમ) મોડ પર જતું રહેવું, નહીતર સાલાઓ દૃષ્ટ પાપીઓ તમને કુકીઝ વડે ટ્રેક કરશે એટલે દર વખતે તમે સર્ચ કરશો તો ભાવ વધતો જશે :-D😛 !!

Written by Rangilo Gujarati

May 1, 2013 at 5:47 pm

2 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Very nice country-city🙂 You may find cantonese speaking Indians. You may see boys with purse too🙂

  2. Last note is worth for🙂 have happy journey🙂


Leave a Reply

મારો બગીચો

મારા અનુભવો અને વિચારોનું હરિયાળું સરનામું..

વાંચનયાત્રા

મારું વાંચન

Mount Meghdoot

Raining in the knowledge street

nirav says

A Journey through Books & Movies . . !

પટેલ પરિવાર

બ્રિસ્બેન, ઓસ્ટ્રેલિયાથી પટેલ પરિવારની અલપ ઝલપ

રખડતાં ભટકતાં

નવાં સ્થળો અને અનુભવની વાતો

planetJV

colorful cosmos of chaos

મારા વિચારો, મારી ભાષામાં!

અમારી બીજી કોઇ ટૅગલાઇન નથી!

