રંગીલો ગુજરાતી, રંગીલી દુનિયા !!

રંગીલું જગત !!!

વિકીમેનીયા 2013 હોંગ કોંગ

with 4 comments

*કહેવાની જરૂર તો નથી, ઘણા બધા લોકો કદાચ જાણી તો ગયા જ હશે, તો પણ અજાણ્યા લોકો માટે –> આ વર્ષે મને વિકિમીડિયા ફાઉન્ડેશન દ્વારા વિકીમેનીયા ખાતે હાજર રહેવા માટે મને સ્કોલરશીપ મળી છે😀

*અને વિકીમેનીયા 2013 આ વર્ષે હોંગ કોંગ ખાતે છે😉

*વિકીમેનીયા એ એક આંતરરાષ્ટ્રીય કોન્ફરન્સ છે જેમાં વિકિપીડિયાનાં કર્મચારિયો અને સ્વયંસેવકો ભેગા થાય અને અલગ અલગ વિષયે વાતો થાય અને કાર્યક્રમો વિષે ચર્ચા થાય.

*અને દર વર્ષ ની જેમ ફાઉન્ડેશને આ વર્ષે પણ સ્વયંસેવકો માટે સ્કોલરશીપ રાખેલ જેમાં છેલ્લા રાઉન્ડમાં આશ્રેય 700 અર્જીયો પહોંચી અને એમાંથી 120 ની પસંદગી થય.

*કાર્યક્રમ 7 થી 12 ઓગસ્ટનો છે, વિઝાની કોઈ ચિંતા નથી😉

*વિકીમેનીયા 2012 માણવામાં થોડી ઘણી નાની ભૂલો થય હતી, એની આ વખતે કાળજી રાખવામાં આવશે અને હોંગ કોંગ પણ વ્યવસ્થિત રીતે સ્માર્ટ ફોનની મદદથી ખુંદવામાં આવશે😀

*જો તમે કોઈ હોંગ કોંગ વિષે જાણતા હોવ તો અચૂક લખજો અને આમેય હું તો હોંગ કોંગ દિવસ 0 થી શરૂઆત તો કરીશ જ😉

Written by Rangilo Gujarati

April 9, 2013 at 9:38 pm

4 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. Congrats & have fun in advance🙂

  2. ખુબ ખુબ અભિનંદન.

  3. Congrats… post thodi late vachva mali nahi to HK vise thoda ma ghanu share karat😛

    Neel Vyas

    May 21, 2013 at 2:45 pm

    • કંઈ વાંધો નહિ, ગમે ત્યારે HK વિષે શેર કરો, હજુ ઓગસ્ટમાં જવાનું છે !!!

      Rangilo Gujarati

      June 1, 2013 at 3:25 pm


Leave a Reply

મારો બગીચો

મારા અનુભવો અને વિચારોનું હરિયાળું સરનામું..

વાંચનયાત્રા

મારું વાંચન

Mount Meghdoot

Raining in the knowledge street

nirav says

A Journey through Books & Movies . . !

પટેલ પરિવાર

બ્રિસ્બેન, ઓસ્ટ્રેલિયાથી પટેલ પરિવારની અલપ ઝલપ

રખડતાં ભટકતાં

નવાં સ્થળો અને અનુભવની વાતો

planetJV

colorful cosmos of chaos

મારા વિચારો, મારી ભાષામાં!

અમારી બીજી કોઇ ટૅગલાઇન નથી!

